Hotline: 0976204234 - Số 334, Đường Phú Lợi, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tin tức

Mua Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Ở Đâu Tại Bình Dương?

Đăng lúc 22/01/2019 - 13:31  -   Lượt xem 1992
Mua bán giá rẻ ở đâu tốt nhất tại Bình Dương là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm.  Hoàng Phát là nơi mua và bán cũ giá rẻ nói riêng và các hãng laptop khác nói chung tại Bình Dương UY TÍN và CHẤT LƯỢNG, bán hàng chính hãng chưa sửa chữa với chính sách đổi máy trong vòng 7 ngày…

TẠI SAO BẠN NÊN MUA BÁN LAPTOP CŨ GIÁ RẺ  TẠI HOÀNG PHÁT?

Lý do 1: Với mỗi sản phẩm bán ra tại  sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho quý khách trong 1 tuần đầu.

Lý do 2:  Hoàng Phát xin cam kết với khách hàng sản phẩm nguyên bản 100% về Mainboard nếu phát hiện sửa chữa công ty sẽ hoàn lại tiền 100% cho khách hàng.

Lý do 3: Khi mua giá rẻ tại Bình Dương ở Hoàng Phát quý khách hàng sẽ được giao máy tận nhà cho khách hàng, thu tiền sau khi giao nhận máy.

Lý do 4: Khi mua bán với giá rẻ tại Hoàng Phát bạn sẽ được tư vấn tận tình trong suốt quá trình mua hàng bởi chuyên viên và nhân viên kỹ thuật dạy dặn kinh nghiệm.

Lý do 5: Với chính sách bảo hành 1-12 tháng (tùy theo dòng máy, đời máy và yêu cầu của kháchtận tâm, chu đáo và đặc biệt nhanh gọn giảm thiểu ảnh hưởng đến công việc quan trọng của quý khách hàng.

Lý do 6: Sản phẩm giá rẻ tại Hoàng Phát được xách tay từ các nước như  Malaysia, Singapore, USA…và được cập nhật liên tục trên website cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn.

ĐỊA CHỈ MUA BÁN LAPTOP CŨ GIÁ RẺ CỦA HOÀNG PHÁT TẠI BÌNH DƯƠNG Ở ĐÂU?

TƯ VẤN/ MUA HÀNG: 0976.204.234

ĐỊA CHỈ: Số 4, Đường 30/4, P. Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

WEBSITE: http://laptophoangphat.com/

EMAIL: enterkia@gmail.com


Hãy đến với , nơi mua bán giá rẻ nhất tại Bình Dương UY TÍN – CHẤT LƯỢNG, bán hàng chính hãng, chưa qua sữa chữa hoặc tân trang, cùng các chính sách đảm bảo như đổi trả máy trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 1 tháng đến 6 tháng tùy theo Model cho bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

 đảm bảo là nơi mua bán laptop cũ giá rẻ nhất tại Bình Dương với nhiều sự lựa chọn cho bạn, đa dạng về nhãn hiệu và model.

Trân trọng!


Tin tức khác

Ngày đăng: 01/08/2019

MUA LAPTOP TRẢ GÓP THỦ TỤC ĐƠN GIẢN TẠI HOÀNG PHÁT

Thủ Tục Trả Góp Ngân hàng Quân Đội lãi suất ưu đãi: Điều kiện đăng ký: – Công dân Việt Nam – Tuổi từ...
Ngày đăng: 22/01/2019

Uy tín

Ngày đăng: 22/01/2019

SỬA CHỮA LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

sửa laptop giá rẻ, sửa laptop binh duong, dich vu sua laptop tai nha gia re, dich vu sua laptop tai nha binh duong, sửa laptop thủ dầu một, sửa laptop thuận an, sửa laptop...
Ngày đăng: 30/08/2017

Sửa chữa laptop Bình Dương

Thông báo
Your account does not exist or has expired